วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ครั้งที่ 14 บันทึกการปฏิบัติงานวันที่ 2-6 กุมภาพันธ์ 2552

สิ่งที่ได้เรียนรู้

1. พิมพ์เอกสารสั่งซื้ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์
2. ถ่ายเอกสาร ส่งเอกสารให้แผนกอื่น
3. ถ่ายภาพห้อง Telesales เพื่อนำส่งผู้จัดการแผนก
4. พิมพ์เอกสารสั่งซื้อเพิ่มเติม จากวันที่2 ก.พ
5. เซตเครื่องพีซี และโน๊ตบุ๊คในห้องประชุม
6. ตรวจเช็คอุปกรณ์ที่มาใหม่จากสำนักงานใหญ่
7. ทำเรคคอร์อุปกรณ์มาใหม่ใน MS Excel
8. นำรูปลงเครื่องพีซีและส่งเมลล์ให้ผู้จัดการ

ไม่มีความคิดเห็น: